Hỗ Trợ Trực Tuyến
Điện thoại

.: 0912 739 738

.: 0904 874 386

Sản Phẩm Mới
Sản phẩm bán chạy
Thống Kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

TOTO góp phần cải thiện chất lượng nhà vệ sinh cho các trường học tại tỉnh Phú Thọ

Thời gian đăng: 08-07-2015 11:31 | 502 lượt xemIn bản tin

Hiện nay nhiều trường học tại Việt Nam đang trong tình trạng thiếu nước sạch và nhà vệ sinh, điều này đã ảnh hưởng nhiều đến việc học của các em học sinh, đặc biệt là đối với các trẻ em nghèo do các bệnh lây lan qua đường nước uống. Trước thực trạng đó, TOTO Việt Nam đã phối hợp tài trợ cho chương trình GPOBA của Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ 53 bồn cầu (với trị giá hơn 100 triệu đồng) để trang bị cho 5 trường học tại tỉnh Phú Thọ. Hoạt động này nhằm góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh tại vùng nông thôn cho hơn 3.400 học sinh và giáo viên.
Ông Tamura Shinya, Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam chia sẻ, “Là một trong những công ty sản xuất thiết bị phòng tắm hàng đầu của Nhật, khi làm việc tại Việt Nam, chúng tôi luôn quan tâm đến các vấn đề về vệ sinh, đặc biệt là điều kiện vệ sinh ở các trường học vùng nông thôn Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sản phẩm của chính mình sẽ là món quà thiết thực nhất giúp các trường học cải thiện điều kiện vệ sinh, góp phần xây dựng một môi trường học tập lành mạnh cho các em học sinh thân yêu”.
“Phú Thọ là một tỉnh còn nhiều khó khăn và các trường trung học phổ thông lại mới được thành lập nên còn nhiều khó khăn trong việc đầu tư cơ sở vật chất, vì thế các thiết bị vệ sinh còn thiếu thốn nhiều. Chính vì vậy, món quà mà TOTO hôm nay dành cho các trường là rất thiết thực và đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của các trường. Sau khi tiếp nhận các bồn cầu, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt và sử dụng đúng mục đích nhằm cải thiện chất lượng vệ sinh tại các trường”, Nhà giáo Nhân dân Cù Thị Kim Hợp, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ cho biết. 

 

Bình luận