Hỗ Trợ Trực Tuyến
Điện thoại

.: 0912 739 738

.: 0904 874 386

Sản Phẩm Mới
Sản phẩm bán chạy
Thống Kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

TÔN VINH CÁ TÍNH CHỦ NHÀ BẰNG THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO

Thời gian đăng: 02-12-2015 10:51 | 2117 lượt xemIn bản tin

Thiết bị vệ sinh giờ đây không chỉ là vật dụng giải quyết nhu cầu cơ bản hàng ngày, mà còn là phụ kiện quan trọng của phòng tắm giúp tôn vinh gu thẩm mỹ, cá tính riêng 

Thiết bị vệ sinh TOTO sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn muốn không gian phòng tắm gia đình mình trở nên sang trọng và hiện địa nhất. Ngôi nhà chính là mái ấm hạnh phúc của gia đình, là nơi để hưởng thụ cuộc sống, vì thế ai cũng mong muốn có một ngôi nhà thật hoàn hảo từ ngoài vào trong, nhiều gia đình không ngần ngại tìm kiến trúc sư giỏi tư vấn, mời thầy phong thủy chọn hướng, đầu tư vào trang trí nội thất và thiết bị vệ sinh cao cấp… để có một ngôi nhà hoàn hảo, mơ ước.

Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc lựa chọn thiết bị nội thất như thế nào cho hợp lý mà vẫn thể hiện được cá tính và sự sang trọng là điều khó khăn. Khi được hỏi ông Yamamura Toru – Giám đốc kinh doanh đại diện công ty TOTO Việt Nam có những chia sẽ sau đây
 

Description: Phòng tắm - nơi thư giãn riêng tư trọn vẹn nhất

Phòng tắm - nơi thư giãn riêng tư trọn vẹn nhất


- Ông có suy nghĩ gì về ngành hàng thiết bị vệ sinh thời điểm hiện tại và có thể so sánh với những năm trước đó?

Những năm trước đó, thiết bị vệ sinh đơn thuần chỉ thực hiện công năng, ít chú trọng đến yếu tố khác. Thời gian thay đổi, kinh tế xã hội phát triển, gu thẩm mỹ của con người cũng ngày một cao. Người tiêu dùng bắt đầu quan tâm nhiều hơn về tính thẩm mỹ và yếu tố chất lượng, thậm chí sức khỏe. Người ta không còn cho rằng thiết bị vệ sinh chỉ là vật dụng giải quyết nhu cầu cơ bản hàng ngày, mà còn xem nó như là một phụ kiện quan trọng của phòng tắm giúp tôn vinh gu thẩm mỹ và cá tính riêng. Tất nhiên, thiết kế phải đi đôi với chức năng và được đảm bảo bởi một uy tín thương hiệu quốc tế thì càng nổi bật và được ưa chuộng.

- Kinh tế hiện nay đang khó khăn, ông cho rằng có bao nhiêu người sẽ lựa chọn sản phẩm cao cấp?

Mặc dù kinh tế khó khăn, song người ta vẫn thích mua sản phẩm cao cấp. Bởi vì, với họ ngôi nhà là nơi hưởng thụ cuộc sống, trong đó, phòng tắm là nơi tận hưởng sự thư giãn riêng tư trọn vẹn nhất, nơi giúp họ hồi phục tinh thần và trẻ hóa để tiếp tục cuộc sống, nên họ sẵn sàng đầu tư. 
 

Description: Tôn vinh cá tính chủ nhà bằng thiết bị vệ sinh TOTO
Tôn vinh cá tính chủ nhà bằng thiết bị vệ sinh TOTO
 

Chúng tôi tự hào được hợp tác với những nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng để không ngừng sáng tạo, cho ra mắt những sản phẩm cao cấp công nghệ tiên tiến với chi phí hợp lý nhằm vào thị trường tầng lớp trung lưu ở cả hai phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn.

- Theo ông, điều gì khiến người tiêu dùng phải chọn thiết bị vệ sinh TOTO mà không phải các thương hiệu cao cấp khác?

Thiết bị vệ sinh TOTO không phải là thương hiệu cao cấp duy nhất trong ngành thiết bị vệ sinh, nhưng chúng tôi tự tin một khi người tiêu dùng tiếp xúc với thương hiệu TOTO, họ sẽ hoàn toàn bị thuyết phục, bởi chất lượng và kiểu dáng sản phẩm.

Uy tín thương hiệu TOTO được hình thành nên từ sản phẩm mang tiêu chuẩn chất lượng  Nhật Bản, với hơn 100 năm kinh  nghiệm TOTO luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất.

- Là một chuyên gia, ông có lời khuyên gì cho khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm cao cấp phù hợp?
 

Description: TOTO luôn xem việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng điểm. Những sản phẩm TOTO là những sản phẩm 'sạch và xanh' Clean & Green thoải mái và tiết kiệm tối ưu
TOTO luôn xem việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng điểm. Những sản phẩm TOTO là những sản phẩm "sạch và xanh" Clean & Green thoải mái và tiết kiệm tối ưu
 

Theo tôi, bạn đừng ngần ngại khi mua và sử dụng những sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp,. Bởi bạn sẽ chẳng phải lo lắng về giá trị sản phẩm và dịch vụ bảo hành. Có thể giá của những sản phẩm cao cấp sẽ đắt hơn những sản phẩm thường nhưng bạn sẽ vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhờ vào chất lượng ổn định và tuổi thọ sản phẩm cao hơn, tiết kiệm chi phí thay đổi phụ kiện không hợp lý so với sản phẩm thông thường. Một thương hiệu uy tín sẽ đi kèm với một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Các sản phẩm thân thiện với môi trường cũng là một lựa chọn hợp lý. Công ty TOTO luôn xem việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng điểm. Những sản phẩm TOTO là những sản phẩm "sạch và xanh" Clean & Green thoải mái và tiết kiệm tối ưu giúp người tiêu dùng tiết kiệm lượng tiêu thụ năng lượng đáng kể mà còn bảo vệ môi trường, giảm thiểu chi phí nước, điện ... vẫn mang đến cảm giác thoải mái cũng những trải nghiệm với nước hoàn hảo cho người tiêu dùng.
 

Description: Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Showroom thiết bị vệ sinh 
 

Để mua được những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng hãy đến với siêu thị thiết bị vệ sinh TOTO - trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng - nhà phân phối chính thức của TOTO Việt Nam tại  Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn thiết bị phòng tắm TOTO với mức giá tốt nhất trên thị trường

Hotline : 0947372444

Bình luận